vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Dự án đất nền Cát Tường Phú Nguyên Giai Đoạn 2

Tiếp nối thành công lớn từ dự án đất nền giá rẻ Cát Tường Phú Nguyên Giai Đoạn 1, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa liên tục cho ra những sản phẩm mới trong Khu Đô Thị Phú Nguyên, nay sẽ được mở bán trong giai đoạn 2 Cát Tường Phú Nguyên. Được hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển mới và mang lại lợi nhuận cao cho quý khách hàng đầu tư và an cư Trong đó, Thành công nối tiếp thành công với hơn 90% lô đất nền được bán ra trong ngày 29/11 nay công ty CP Địa Ốc Cát Tường  Đức Hòa phối hợp với Cty CP Địa Ốc Cát Tường Thảo Nguyên sẽ tung lần mở bán đợt 2 này 

Đợt 2 Cát Tường Phú Nguyên có gì 

( Đất nền giá rẻ Cát Tường Phú Nguyên Giai Đoạn 2)

Với lợi thế giai đoạn đầu của đợt 2 quý khách hàng có thể thỏa sức chọn những vị thế đắc địa, những vị trí đẹp nhất, cơ hội có 1 không 2 để sở hữu 1 lô đất trong khu sinh thái đẹp nhất phía tây bắc TPHCM nằm đối diện Trung Tâm Thương Mại và Công viên Chi Lăng đã hoàn thành

Giá chỉ từ 259 triệu/ nền nhận nền đất trung tâm thành phố Tây Bắc để xây nhà. Nếu so sánh với giá cả đợt 1 350 triệu mà còn không đủ đất để bán thì giá cả lần này là cực kỳ tốt cho những lô đất nền đẹp nhất đối diện trung tâm thương mại.

CAM KẾT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CÁT TƯỜNG PHÚ NGUYÊN GIAI ĐOẠN 2


Quý khách hàng sẽ có sổ hồng sau 6 tháng ( có khi khoảng 3 tháng thì có )
KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chỉ cần có thiệp mời đến tham dự dự án trong đợt mở bán đợt 2 này sẽ có cơ hội nhận nhiều giải hưởng hấp dẫn có giá trị.
- Tặng nhiều gói an cư cho khách hàng xây dựng đầu tiên.
- Chiết khấu nhiều chỉ vàng SJC và nhiều ưu đãi sẽ được công bố trong ngày mở bán.

Liên hệ chủ đầu tư: 0932.083.527 ( Mr Gia )

Thông tin các giai đoạn của dự án Cát Tường Phú Nguyên GĐ2



dat-nen-long-an-cat-tuong-phu-nguyen

Tổng quan khu dân cư Cát Tường Phú Nguyên Giai Đoạn 2


Tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 824, trung tâm đô thị phía Tây Bắc TP.HCM, giao thông kết nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM, chỉ 20 phút đi xe máy để đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để bay đi khắp mọi miền và chỉ thêm vài phút nữa là Anh/Chị có thể đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cát Tường Phú Nguyên đặc biệt thích hợp với người muốn có một ngôi nhà gần thành phố để an cư lập nghiệp tránh xa vô số các thứ phí xa xỉ của việc ở nhà trọ.

Với vị trí giao thông thuận tiện di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, gần 3 khu công nghiệp lớn và trung tâm thương mại kết hợp với sự chú trọng đầu tư quy hoạch cơ sở hạ tầng của chủ đầu tư, Dự Án Cát Tường phú Nguyên GD2 có giá trị gia tăng rất cao theo dự đoán khi các công trình đang được xây dựng và dần hoàn thiện, đây là một đặc điểm quan trọng thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản và càng làm cho giá trị tài sản ngày càng gia tăng theo thời gian.

Cát Tường Phú Nguyên gd2 còn là nơi sinh sống lý tưởng, thu hút được luồn phong thủy tốt bởi khí hậu trong lành của những công viên cây xanh và hồ nước (lên đến 60%) và được chủ đầu tư quan tâm chú trọng ưu tiên hàng đầu. Kết hợp với những dịch vụ tiện ích đầy đủ của một trung tâm thương mại lớn, liền kề trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, ngân hàng…; phố thương mại Cát Tường Phú Nguyên còn đáp ứng chất lượng cuộc sống cực cao cho những vị khách hàng khó tính nhất.


Tổng quan vị trí dự án Cát Tường Phú Nguyên Giai Đoạn 2:


- Vị trí dự án: xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa , tỉnh Long An.

- Tổng diện tích đất xây dựng dự án: 32,08 ha

- Mật độ xây dựng dự án: 40%

- Giai đoạn 1 : Phố Thương Mại Phúc Lộc (giai đoạn hiện tại) 3,8 ha với vốn đầu tư hơn 17 triệu USD.

dat-nen-long-an-cat-tuong-phu-nguyen-giaidoan2

- Giai đoạn 2 : Phố Thương Mại Phúc Hưng 6,1 ha.
dat-nen-long-an-cat-tuong-phu-nguyen-gd-2

- Giai đoạn 3 : Khu nghĩ dưỡng đẳng cấp PHÚC LONG 22,18 ha.

dat-nen-long-an-cat-tuong-phu-nguyen-2

Sơ đồ phân lô dự án Cát Tường Phú Nguyên giai đoạn một

Với các diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 4x16m, 4x17m, 4x18m, 5x16m, 5x18m, 5x20m, 5x21m. Đất nền xây dựng có sổ hồng riêng trong chậm nhất 6 tháng, có hỗ trợ vay tiền ngân hàng cho quý khách hàng có nhu cầu.
du an cat tuong phu nguyen giai doan 2

Những lô đất nằm trong khung màu đỏ (nằm giữa trung tâm thương mại và công viên Chi Lăng) trong sơ đồ phân lô này sẽ được mở bán trong đợt 2 này.

Nhiều suất giải thưởng cực kỳ hấp dẫn cho Quý Khách Hàng đến tham quan (chỉ cần đến tham quan là đã có cơ hội nhận thưởng), khách hàng mua đất nền và xây dựng nhà sẽ được hỗ trợ với những gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Để đăng ký tham dự buổi mở bán tập trung, Anh/Chị vui lòng liên hệ chủ đầu tư: 0932.083.527 để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog